ezWork nâng cao giá trị cốt lõi với nhiều cải tiến vì khách hàng


Đáp ứng đa nghiệp vụ, tích hợp nhiều tính năng tiện ích, hỗ trợ tận tình, chuyên nghiệp,… là những giá trị mà ezWork dần hoàn thiện sau thời gian triển khai thực tế với nhiều khách hàng khác nhau.

Ngày 10/7/2019 vừa qua, Viện công nghệ Thông tin và Truyền thông CDIT đã tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2019 về tình hình triển khai “Giải pháp quản lý trực ca thông minh ezWork”.

Theo báo cáo sơ kết do TS. Cao Minh Thắng, phó Viện trưởng trình bày, chỉ trong 06 tháng đầu năm 2019, ezWork đã được mở rộng tới hơn 100 địa điểm trên toàn quốc với các khách hàng tiêu biểu như Công ty quản lý tài sản Dầu khí (PSA), ngân hàng Á Châu (ACB). Trong đó phân hệ ghi chỉ số đồng hồ nước đã được triển khai cho toàn bộ gần 20 nhà máy của Trung tâm nước sạch Vĩnh Phúc. Tỷ lệ khách hàng gia hạn sử dụng dịch vụ đạt tới hơn 90% và tiếp tục duy trì ổn định trong nhiều năm qua.

image001
TS. Cao Minh Thắng báo cáo sơ kết tình hình triển khai ezWork 6 tháng đầu năm

Với những giá trị thiết thực mà giải pháp mang lại, địa bàn của ezWork đang ngày càng mở rộng với hơn 200 khu vực (bao gồm các tòa nhà, chung