ezWork – Giải pháp quản lý trực ca thông minh


EzWork là giải pháp hỗ trợ quản lý hoạt động trực ca của nhân viên tại các tòa nhà chung cư, nhà máy, xí nghiệp, cửa hàng, kho bãi,… với khả năng hỗ trợ đa nghiệp vụ định kỳ như trực ca vệ sinh, bảo vệ, an ninh, kỹ thuật điện, đồng hồ nước, phòng cháy, kiểm kê hàng hóa, vật tư, xuất nhập và tồn kho, quản lý tài sản… Giải pháp đã được triển khai có hiệu quả tại nhiều Tập đoàn, Tổng công ty lớn như Tập đoàn Mường Thanh, Ngân hàng Á Châu (ACB), Công ty quản lý và khai thác tòa nhà PMC,  công ty quản lý và khai thác tài sản Dầu khí PSA, công ty vệ sinh và làm sạch Hoàn Mỹ, công làm sạch ICT, Công ty xi măng VICEM Tam Điệp,… để quản lý hơn 100.000 điểm trực tại hơn 600 cửa hàng, kho bãi, 500 hội sở, phòng giao dịch, 200 tòa nhà, chung cư, 50 nhà máy, xí nghiệp, 20 khách sạn, 15 bệnh viện,… với hàng ngàn nhân viên trực trên toàn quốc.

Liên kết: Facebook: ezWork;
Báo Tự động hoá: ezWork – giải pháp quản lý trực ca thông minh

Để biết thêm thông tin về dịch vụ vui lòng liên hệ:
Mr. Hùng: 0888 484 222
Ms. Quỳnh: 0973 233  596  – Email: quynhntt@ptit.edu.vn - Facebook: ezWork

front

Sau khi cài đặt, nhân viên PHẢI định kỳ đến các điểm trực có dán mã QR sử dụng smartphone quét, nhập thông tin về kết quả trực để hệ thống xử lý và đưa ra các báo cáo tức thời và định kỳ cho người quản lý. Với ezWork, người quản lý có thể “nhìn xuyên suốt” toàn bộ tình trạng của công việc và cụ thể hoạt động của từng nhân viên đi trực qua đó nắm bắt kịp thời, chính xác các thông tin bất thường xảy ra để có giải pháp khắc phục hiệu quả nhất.

back

Ngoài hỗ trợ điều hành nội bộ, ezWork còn giúp các tổ chức minh bạch hóa kết quả công việc qua đó khẳng định uy tín, giữ chân được khách hàng đang có cũng như ký kết được với nhiều khách hàng mới.

34396