Với hiệu quả đem lại tại khu vực miền Nam, ngân hàng ACB quyết định mở rộng ứng dụng giải pháp trực ca thông minh ezWork ra địa bàn phía Bắc. Để đảm bảo công tác triển khai có hiệu quả, ngày 24/02/2019 vừa qua, tại Hà Nội, Viện CDIT đã phối hợp với ACBH tổ chức lớp đào tạo hướng dẫn sử dụng ezWork cho hơn 60 học viên đến từ các hội sở và phòng giao dịch của ngân hàng ACB tại thủ đô và một số tỉnh lân cận.
Trong phần đầu tiên của buổi học, ThS. Dư Anh Tuấn, trưởng nhóm kỹ thuật ezWork đã giới thiệu tổng quan về giải pháp quản lý trực ca thông minh và các ứng dụng trong các nghiệp vụ trực định kỳ.
ThS. Dư Anh Tuấn giới thiệu tổng quan về giải pháp
Nội dung giảng dạy đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều học viên đến tham dự trong lớp học.
Sau nội dung giới thiệu tổng quan, lớp học được tiếp tục với phần hướng dẫn sử dụng của ông Lê Quang Vĩnh, kỹ sư trưởng đến từ chính công ty ACBH. Sau quá trình triển khai trong miền Nam, ông Vĩnh đã nắm rất chắc các chức năng của ezWork và trực tiếp hướng dẫn học viên thực hành trong lớp học để chủ động hơn trong quá trình quản lý hoạt động triển khai sau này.
Ông Lê Quang Vĩnh, kỹ sư trưởng của ACBH trực tiếp phát và hướng dẫn học viên sử dụng tem QR
Các học viên được hướng dẫn rất cụ thể các tính năng của phần mềm ezWork trên điện thoại thông minh bao gồm kích hoạt mã, quét mã, nhập dữ liệu và gửi lên hệ thống.
Học viên thực hành với tem QR ngay tại chỗ ngồi
Buổi học đã diễn ra rất sôi nổi với nhiều câu hỏi tương tác của hầu hết các học viên trong lớp. Các câu hỏi tập trung chính vào các vấn đề như thời gian tiêu tốn cho hoạt động quét và nhập dữ liệu, vấn đề chấm công cho nhân viên, vấn đề nhân viên gian lận,… Đây đều là những vấn đề mà ezWork giải quyết rất hiệu quả và được chứng minh bơi nhiều khách hàng lớn như Tập đoàn Mường Thanh, Tổng công ty quản lý Bất động sản PMC,….
Học viên rất tích cực đặt câu hỏi và tham gia ý kiến
Kết thúc khóa học, ThS. Dư Anh Tuấn đã chia sẻ thêm các kinh nghiệm thực tế và phát cẩm nang xử lý tình huống thực tế cho học viên. Nhìn chung, lớp học tiến hành khẩn trương nhưng hiệu quả đào tạo khá cao. Trong thời gian tới, CDIT sẽ tiếp tục triển khai thường xuyên các khóa học tương tự để hỗ trợ tốt nhất cho ACB và các khách hàng khác trong quá trình sử dụng dịch vụ ezWork.