Ngày 22/10/2018 vừa qua tại Tp.HCM, sau một thời gian thử nghiệm, ngân hàng Á châu ACB đã chính thức triển khai giải pháp ezWork để quản lý toàn bộ hoạt động quản lý trực ca tại các hội sở và các điểm giao dịch trên toàn quốc.
Để công tác triển khai đạt hiệu quả, ngân hàng ACB đã phối hợp với CDIT tổ chức buổi đào tạo cho các nhân viên công ty ACBH, đơn vị thành viên của ACB. Phát biểu khai mạc, Chủ tịch HĐQT Trần Ngọc Tường cho biết ứng dụng CNTT để nâng cao hiệu quả hoạt động là một chủ trương nhất quán của ngân hàng Á Châu và việc triển khai giải pháp ezWork là một bước đi quan trọng và rất cần thiết trong sự phát triển của ACBH. Với hàng nghìn điểm cần giám sát và hàng trăm nhân viên trực trên toàn quốc, việc quản lý bằng phương pháp truyền thống là không khả thi và đấy chính là lí do ACB tin tưởng sử dụng giải pháp ezWork của CDIT.
Ông Trần Ngọc Tường,Chủ tịch HĐQT Công ty ACBH phát biểu khai mạc
Đại diện Viện công nghệ Thông tin và Truyền thông CDIT, TS. Cao Minh Thắng, Phó Viện trưởng nhấn mạnh: “ezWork là một giải pháp đặc biệt hữu hiệu đối với các tổ chức lớn có nhiều chi nhánh phân tán ở nhiều khu vực và nhiều hạng mục cần giám sát như ACB. Với ezWork, lãnh đạo của ACB có thể “nhìn xuyên” qua nhiều lớp quản lý trung gian để nắm bắt trực tiếp được hiện trạng hạ tầng và nhân viên trực ca”.
Sau lễ khai mạc, nội dung đào tạo cho nhân viên trực ca được diễn ra rất trực quan, cụ thể. Qua đào tạo các học viên nhanh chóng nắm bắt được các kỹ năng cơ bản và được phát cẩm nang xử lý các tình huống trong thực tế.
Học viên được hướng dẫn rất cụ thể các tính năng của phần mềm ezWork trên điện thoại thông minh.
Kết thúc khóa học, TS. Cao Minh Thắng chia sẻ quan điểm sẵn sàng đồng hành với ACBH lâu dài và hỗ trợ tối đa để ezWork thực sự là một công cụ đắc lực trong quản lý của công ty. Lãnh đạo ACBH cũng hy vọng sẽ tiếp tục mở rộng ezWork cho các công ty thành viên khác trong ngân hàng như ACBD với các nghiệp vụ giám sát an ninh, bảo vệ mục tiêu, kho bãi, phòng cháy chữa cháy.