Đáp ứng đa nghiệp vụ, tích hợp nhiều tính năng tiện ích, hỗ trợ tận tình, chuyên nghiệp,… là những giá trị mà ezWork dần hoàn thiện sau thời gian triển khai thực tế với nhiều khách hàng khác nhau.
Ngày 10/7/2019 vừa qua, Viện công nghệ Thông tin và Truyền thông CDIT đã tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2019 về tình hình triển khai “Giải pháp quản lý trực ca thông minh ezWork”.
Theo báo cáo sơ kết do TS. Cao Minh Thắng, phó Viện trưởng trình bày, chỉ trong 06 tháng đầu năm 2019, ezWork đã được mở rộng tới hơn 100 địa điểm trên toàn quốc với các khách hàng tiêu biểu như Công ty quản lý tài sản Dầu khí (PSA), ngân hàng Á Châu (ACB). Trong đó phân hệ ghi chỉ số đồng hồ nước đã được triển khai cho toàn bộ gần 20 nhà máy của Trung tâm nước sạch Vĩnh Phúc. Tỷ lệ khách hàng gia hạn sử dụng dịch vụ đạt tới hơn 90% và tiếp tục duy trì ổn định trong nhiều năm qua.
TS. Cao Minh Thắng báo cáo sơ kết tình hình triển khai ezWork 6 tháng đầu năm
Với những giá trị thiết thực mà giải pháp mang lại, địa bàn của ezWork đang ngày càng mở rộng với hơn 200 khu vực (bao gồm các tòa nhà, chung cư, bệnh viện, nhà máy, xí nghiệp, trường học,…) trên địa bàn Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh/thành khác. Đến nay ezWork có hơn 200.000 điểm trực và hạ mục, hơn 100.000 tài sản được quản lý và khoảng 5000 nhân viên của các tổ chức, cá nhân đang sử dụng trong các nghiệp vụ hàng ngày.
Là giải pháp được Viện CDIT đầu tư nghiên cứu và phát triển trong gần 10 năm qua, ezWork đã liên tục nâng cấp và mở rộng nhằm hỗ trợ được nhiều nghiệp vụ trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các nghiệp vụ chính hiện nay ezWork có thể hỗ trợ bao gồm: Quản lý trực vệ sinh, làm sạch; trực kỹ thuật tòa nhà; quản lý khách sạn; trực trạm viễn thông, trực ca ngành điện, nước; quản lý tài sản; quản lý xuất nhập kho; quản lý điểm danh nhân viên và khách vào/ra;… Trong đó nghiệp vụ quản lý ngành nước đã được tách thành một nhánh sản phẩm riêng (Giải pháp quản lý ghi chỉ số đồng hồ nước thông minh ezWater) do tính đặc thù của ngành và số lượng khách hàng trong lĩnh vực này cũng chiếm một lượng đáng kể.
Bên cạnh đó, ezWork cũng chú trọng cải tiến kỹ thuật để bổ sung tính năng, hỗ trợ nhiều tiện ích cho người dùng, như: tạo chu kỳ cáo cáo linh hoạt, cảnh báo sự cố bất thường, sử dụng tối đa tư liệu trực quan và đặc biệt là xác thực chống gian lận giúp các cấp quản lý nắm bắt thông tin chính xác, nhanh chóng, dễ dàng hơn. Cùng với đó là đội ngũ trực hệ thống, vận hành luôn kịp thời hỗ trợ, trả lời khách hàng và đã nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
Khách hàng của ezWork ngày càng đa dạng: Công ty làm sạch Hoàn Mỹ, chuỗi khách sạn Mường Thanh, Ngân hàng ACB, Công ty quản lý tòa nhà PSA của Tập đoàn dầu khí, Tổng công ty Mobifone, Chung cư New Saigon, các nhà máy nước,…
Trong thời gian tới, nhóm kỹ thuật của ezWork sẽ tiếp tục nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới như công nghệ Trí tuệ nhân tạo, công nghệ Blockchain, Bigdata để tạo ra nhiều giá trị cốt lõi cho sản phẩm và mang đến giải pháp thiết thực, hiệu quả hơn nữa cho các khách hàng của mình.
Một số hình ảnh về hoạt động triển khai của ezWork trong thời gian qua:
Đào tạo chuyển giao giải pháp ezWork cho công ty ACBH (2018)
Đào tạo chuyển giao giải pháp ezWork cho công ty PSA (01/2019)
Đào tạo hướng dẫn sử dụng tại Công ty Hoàn Mỹ (05/2019)
Đào tạo cho Trung tâm Mạng lưới miền Nam, Mobifone (05/2019)