Sau hơn 1 năm ứng dụng giải pháp quản lý trực ca thông minh ezWork của Viện công nghệ Thông tin và Truyền thông CDIT trong giám sát các dịch vụ vệ sinh làm sạch, vừa qua Công ty TNHH Hoàn Mỹ tiếp tục mở rộng giải pháp cho các nghiệp vụ an ninh bảo vệ và quản lý máy móc, thiết bị của công ty.
Hoàn Mỹ là công ty uy tín hàng đầu ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ làm sạch, thiết bị, hóa chất sử dụng trong công nghiệp làm sạch, có thị trường trải rộng trên toàn quốc. Với hơn 50 khu vực và hơn 3000 điểm trực (checkpoint) được giám sát bởi hệ thống ezWork, Hoàn Mỹ đang là một trong những khách hàng thân thiết, thực sự tin tưởng vào hiệu quả mà giải pháp mang lại.
Đây cũng là khách hàng ứng dụng ezWork cho nhiều loại khu vực khác nhau. Có thể kể đến như: các bệnh viện (Bạch Mai, Việt Đức, Bưu Điện,…), tòa nhà (Keang Nam, Viglacera, CMC, VNPT NET,…) và các ngân hàng, khu đô thị, trung tâm thương mại, văn phòng,… Các ca trực, theo đó, cũng được hệ thống ezWork thiết lập một cách linh hoạt với nhiều chu kỳ tương ứng với hoạt động trực ca trên thực tế của công ty.
Thời gian tới, ezWork sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hoàn Mỹ, không chỉ trong dịch vụ vệ sinh làm sạch, mà cho cả các dịch vụ khác của công ty như nghiệp vụ trực an ninh, bảo vệ; quản lý tài sản (các thiết bị, máy móc,…) với mong muốn sẽ nâng cao chất lượng, giúp thúc đẩy các dịch vụ này phát triển mạnh hơn. Ngày 4/5/2019, Hoàn Mỹ đã phối hợp với Viện CDIT tổ chức buổi đào tạo toàn diện cho các nhân viên nhằm phổ biến lại các tính năng cơ bản của sản phẩm, hướng dẫn các tính năng mới, đồng thời trao đổi và giải đáp những vấn đề còn vướng mắc trong quá trình sử dụng giải pháp.
Buổi đào tạo diễn ra vào ngày 4/5/2019 tại Trụ sở của Công ty Hoàn Mỹ
Thạc sỹ Dư Anh Tuấn – Trưởng nhóm kỹ thuật ezWork giảng giải các tính năng của giải pháp cho đội ngũ cán bộ, nhân viên của Hoàn Mỹ
Một số vấn đề mà người dùng thường gặp phải như: khó khăn khi không có kết nối mạng, thời gian tải dữ liệu, tải báo cáo,… đã được nhóm kỹ thuật ezWork lần lượt giải đáp và tháo gỡ tại buổi đào tạo. Với các hệ thống hoạt động trực tuyến như ezWork thường đòi hỏi phải có kết nối mạng mới có thể gửi dữ liệu, tuy nhiên người dùng có thể yên tâm khi ezWork đã cài đặt tính năng mới hỗ trợ họ nhập dữ liệu tạm thời và không làm gián đoạn công việc của mình.
Chị Hà, một nhân viên của Hoàn Mỹ cho biết, ezWork đã giúp chị cũng như các nhân viên khác chứng minh được công việc của mình nhờ tự động hiển thị thông tin về thời gian, địa điểm của ca trực, kể cả khi chị quên gửi báo cáo lên các hệ thống khác của công ty. Đây cũng là một tính năng quan trọng của giải pháp nhằm hỗ trợ công ty quản lý chấm công một công bằng và chính xác.
Chị Hà – nhân viên của Hoàn Mỹ, đang thực hành thao tác trên hệ thống